Mỗi loại hàng hoá lại có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến. ...chi tiết
Thức ăn chăn nuôi lệ thuộc quá lớn vào nhập khẩu, trong khi chi phí này lên đến 65% - 70% giá thành sản phẩm. Khoa học công nghệ cho thức ăn chăn nuôi là lĩnh vực yếu nhất trong nông nghiệp! ...chi tiết
Lợi thế của nước mắm truyền thống là thâm niên sản xuất từ vài chục năm trở lên, thậm chí có thương hiệu gần 100 năm, có những bí quyết sản xuất riêng, cũng như nguyên liệu cá của từng vùng miền. ...chi tiết
Thị trường gia vị Việt Nam còn rất nhiều “đất” để khai thác. Nhóm hàng này sẽ tăng trưởng mạnh hơn do thói quen của người tiêu dùng thay đổi, ẩm thực các nước du nhập nhiều. ...chi tiết
Thị trường bảo hiểm hưu trí sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 100% trong vòng 5 năm tới, và phí bảo hiểm hằng năm có thể đạt tới 4.000 tỷ đồng vào năm 2018. ...chi tiết
Một số NXB đã hoạt động sản xuất kinh doanh có lãi như NXB Kim Đồng (25 tỉ đồng), NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật (22,7 tỉ đồng), NXB Trẻ (10,71 tỉ đồng), NXB Giáo dục VN (8,024 tỉ đồng). Nhưng hầu hết các NXB còn lại gặp nhiều khó khăn. ...chi tiết
Khi một nhà làm phim đứng trước hố sâu nợ nần hoặc phá sản, nhiều người nghĩ rằng họ lâm vào cảnh túng thiếu là do… phim. ...chi tiết
Nhìn vào công thức đang áp dụng trong ngành kinh doanh này thì thấy, làm phim và có lãi chưa bao giờ là chuyện dễ. ...chi tiết
Chúng tôi sẽ đi từ những “cái chết” có thật, “cái chết” có thể dự đoán… cho đến “cái chết” giả; cũng như đầu tư phim là lĩnh vực không hề… dễ chết. ...chi tiết
Ngoài tiền bán vé, các khu vui chơi còn được tài trợ bằng nhiều hình thức từ phía các nhãn hàng, thông qua chia sẻ không gian và sự xuất hiện các thương hiệu trong các trò chơi của trẻ. ...chi tiết
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các "ông lớn" Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd. Trong đó, có tới hai công ty của Bỉ. ...chi tiết
Phí nhượng quyền của McDonald's không phải là cao nhất, mà là KFC với 1,3 triệu USD. ...chi tiết
Cửa hàng cần biết “tái sử dụng” khách hàng một cách thông minh, biến họ trở thành tài sản suốt đời của mình. ...chi tiết
Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua. ...chi tiết
Châu Á và Châu Âu cộng lại có thể chiếm hơn 80% doanh thu toàn cầu của mobile và online game. ...chi tiết
Vì tính minh bạch rất thấp, chúng ta không biết các ngân hàng này do ai sở hữu và sở hữu cái gì. ...chi tiết
Kể từ sau cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, bất động sản đã hấp dẫn giới siêu giàu như là một nơi trú bão, đa dạng hóa các loại hình tài sản và đương nhiên là một biểu tượng của quyền lực và sự sành điệu. ...chi tiết
Thị trường tổ yến (yến sào) tại Việt Nam năm 2013 ước tính có quy mô 200 triệu USD, tốc độ tăng trưởng đạt 25%. Giới trung lưu Việt Nam đang tích cực săn tìm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. ...chi tiết
Ngành vận tải cạnh tranh hơn và dịch vụ kho vận hiệu quả hơn sẽ tạo chuyển biến tích cực lên năng suất và năng lực cạnh tranh, theo báo cáo mới của Ngân hàng Thế giới. ...chi tiết
Văn hóa cà phê không đơn giản là một thứ tự phát triển, mà có thể bị thúc đẩy bởi yếu tố ngoại. ...chi tiết
84 bài viết Trang trước << [ 1 2 3 4 5 ] >> Trang kế

Copyright (c) 2013 bFinance.vn. All rights reserved. Liên hệ với chúng tôi: bFinance.vn@gmail.com  

Lưu ý: Thông tin trên website này được cung cấp cho mục đích tham khảo và không phải là một lời khuyên đầu tư trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lĩnh vực nào. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn thất, sai sót xuất phát từ việc sử dụng các thông tin cung cấp trên website này. Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo tính chính xác, cập nhật của các thông tin, nhưng có thể thay đổi nội dung mà không cần phải thông báo trước.